A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIỂU HỌC ĐÔNG KẾT TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH XUÂN KỶ HỢI 2019

Mùa xuân, mùa của sum họp, của sự ấm áp tình yêu thương giữa con người với con người. Ai cũng có một mùa xuân, cũng có một gia đình, một mái ấm để đi về quây quần bên nhau.

Với các em học sinh thì đó lại là niềm vui lớn vì các em được bố mẹ mua cho quần áo mới, thêm một tuổi mới. Nhưng không phải ai cũng được hưởng trọn niềm hạnh phúc dù là đơn sơ, giản dị ấy.Vẫn còn đâu đó quanh ta biết bao gia đình còn gặp nhiều khó khăn vì

TIỂU HỌC ĐÔNG KẾT

TRAO QUÀ TẾT CHO HS NGHÈO VƯỢT KHÓ

XUÂN KỶ HỢI - 2019

Mùa xuân, mùa của sum họp, của sự ấm áp tình yêu thương giữa con người với con người. Ai cũng có một mùa xuân, cũng có một gia đình, một mái ấm để đi về quây quần bên nhau.

Với các em học sinh thì đó lại là niềm vui lớn vì các em được bố mẹ mua cho quần áo mới, thêm một tuổi mới. Nhưng không phải ai cũng được hưởng trọn niềm hạnh phúc dù là đơn sơ, giản dị ấy.Vẫn còn đâu đó quanh ta biết bao gia đình còn gặp nhiều khó khăn vì những hoàn cảnh khác nhau. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Sáng thứ 4 ngày 30-01-2019 trường TH Đông Kết tổ chức buổi ngoại khóa cho HS khối 5 và trao quà tết cho HS nghèo vượt khó, với mục đích tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh nghèo, đã biết vượt lên trên hoàn cảnh, phấn đấu vươn lên trong môi trường học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Các em đều là những em có kết quả học tập và rèn luyện từ Khá trở lên. Sau khi nhận được phần quà từ phía nhà trường món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao, thiết thực nhân dịp tết đến xuân về.

Một số hình ảnh của buổi trao quà.

Tin bài và ảnh: TH Đông Kết


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết