A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SÂN CHƠI "Ý TƯỞNG TRẺ THƠ" NĂM HỌC 2019-2020

Cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ” do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, dành cho học sinh tiểu học trên phạm vi cả nước.

TIỂU HỌC ĐÔNG KẾT TỔ CHỨC SÂN CHƠI

“Ý TƯỞNG TRẺ THƠ” NĂM 2019

Cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ” do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, dành cho học sinh tiểu học trên phạm vi cả nước.

Sáng ngày 30/9/2019 TH Đông Kết tổ chức sân chơi “Ý tưởng trẻ thơi” cho toàn thể học sinh trong toàn trường. “Ý tưởng trẻ thơ” là sân chơi dành cho 2 nhóm học sinh tiểu học là lớp 1-2-3 và lớp 4-5, được khởi nguồn từ Nhật Bản vào năm 2002, mở rộng triển khai tại Thái Lan vào năm 2006. Việt Nam là quốc gia thứ ba tổ chức sân chơi vào năm 2008.  Sân chơi khuyến khích học sinh tiểu học bằng trí tưởng tượng cùng quan sát  cuộc sống và thế giới xung quanh để đưa ra những ý tưởng, phát minh độc đáo, mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội thể hiện những ý tưởng đó trên tranh vẽ bằng khả năng và sức sáng tạo của mình. Được tổ chức lần thứ 12, “Ý tưởng trẻ thơ” năm nay có chủ đề gắn liền với việc bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức an toàn giao thông. Ban Tổ chức Sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” mong muốn các “nhà phát minh nhí” với óc sáng tạo cùng sự quan sát thực tế có thể đưa ra ý tưởng, phát minh về những sản phẩm mang tính chuyển động giúp bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức an toàn giao thông, góp phần làm cho cuộc sống an toàn và lành mạnh hơn.

Một số hình ảnh của sân chơi

Tin bài và ảnh: TH Đông Kết


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết